Tin tức

NHÂN VIÊN KINH DOANH

  1. Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm, tư vấn, báo giá cho khách hàng mới, hoặc theo sự phân công của công ty và dựa trên data sẵn có
  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng và tư vấn về sản phẩm của công ty, làm báo giáo giá nếu có đơn yêu cầu. Chốt đơn hàng, ký kết hợp đồng.
  • Phối hợp với các bộ phận để đơn hàng của khách hàng đạt chất lượng, bàn giao đơn hàng. Phối hợp với bộ phận kế toán để tất toán đơn hàng với khách hàng
  • – Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường bên ngoài.
  • Chủ động làm langding page, video, media…, Quản lý lập các kênh Digital (Website, Facebook, Zalo, Email, các hình thức mạng xã hội khác – fanpage, Youtube…).
  • Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về sản phẩm
  • Tham gia xây dựng kế hoạch và phát triển kinh doanh theo từng giai đoạn, báo cáo, cập nhật định kì kết quả kinh doanh đến Quản lí trực tiếp.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
  • 2.Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Thương mại điện tử, Marketing, các ngành liên quan
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên Ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành hàng điện công nghiệp cụ thể tủ điện, sản phẩm cơ khí và các sản phẩm tương tự
  • Chăm chỉ có ý chí, cầu thị, cầu tiến,
  • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • 3. Quyền lợi:
  • Lương cứng khởi điểm: 3tr – 6tr + thưởng doanh thu + thưởng chiến dịch. Thu nhập trung bình 15 – 25.000.000đ.
  • Thưởng Tết, thưởng tháng 13, thưởng sinh nhật, hiếu, hỷ, du lịch và các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Sinh nhật Công ty, 20/10, 8/3, Men’s Day…
  • Linh động hỗ trợ làm việc online.
  • Thời gian thử việc linh hoạt, tùy theo năng lực. (tối đa 02 tháng)
  • Review năng lực làm việc, review tăng lương tối thiểu 06 tháng/lần.
  • Có nhiều khả năng phát triển bản thân. Tự do trong tư duy, sáng tạo không giới hạn: không bị gò ép về cách làm, có cấp trên hỗ trợ.
  • Được tham gia bảo hiểm xã hội theo luật bảo hiểm,…
  •    4. Thông tin khác:
  • Địa điểm làm việc: …. Hà Nội
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 6 làm việc từ 8h00 – 17h30 (Nghỉ trưa 12h00 – 13h30)
    • Thứ 7 làm việc từ 8h00 – 15h30 (Nghỉ trưa 12h00 – 13h30)
  • Website: https://cokhivic.vn/
  • 5. Cách thức ứng tuyển: 

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua mail:  nhansu.vicjsc@gmail.com

Share on facebook
Facebook